శ్రీపాద శ్రీవల్లభ చరితామృతము - 229 / Sripada Srivallabha Charithamrutham - 229

Image may contain: 4 people
🌹. శ్రీపాద శ్రీవల్లభ చరితామృతము  - 229  / Sripada Srivallabha Charithamrutham - 229 🌹
✍️. శ్రీ మల్లాది గోవింద దీక్షితులు
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

అధ్యాయం 43
🌻. మహాలక్ష్మి, మహాసరస్వతి, మహాకాళీ, రాజరాజేశ్వరీ  - 2 🌻

ఇక సరస్వతిమాతను ఉపనిషత్తులలో ఉద్గీత అని దశమహా విద్యలలో మాతంగి అని వర్ణించారు. అయితే దివ్యనైపుణ్యానికి, ఆత్మ చైతన్యకర్మలకు మహాసరస్వతి ప్రతీక. 

ఈ మహాతల్లి అనుగ్రహం వలన మనకు కర్మలను నిర్వహించడంలో నేర్పు వస్తుంది, దివ్య ఙ్ఞానాన్ని ఎలా ఉపయోగించాలో, ఆత్మ చైతన్యాన్ని జీవితానికి ఎలా అన్వ యించాలో, అనేక శక్తుల సామరస్యత వలన సంతోషం ఏ రకంగా కలుగుతుందో తెలుస్తుంది. 

అనఘాలక్ష్మిలో రాజ రాజేశ్వరి, మహాలక్ష్మి, మహాకాళి, మహాసరస్వతి లక్షణాలు పరిపూర్ణంగా ఉంటాయి. రూపం లక్ష్మిలా ఉంటుంది. అలాగే అనఘుని రూపం విష్ణువులా ఉండి, ఆయనలో త్రిమూర్తుల లక్షణాలు పరిపూర్ణంగా ఉంటాయి. 

కాబట్టి అనఘా సమేత అనఘుని ఆరాధించడం సర్వ శ్రేయోదాయకం. వివిధ దేవతలను ఆరాధించడం వల్ల సర్వశుభాలు కలుగుతాయి. అయితే దత్తారాధనవల్ల ఆయా దేవతలిచ్చే శుభఫలాలు తొందరగా కలుగుతాయి. 

దత్తుడు సర్వదేవతా స్వరూపుడు, అవతార సమాప్తిలేని మహా అవతారం అవడంవల్ల ఇది సాధ్యం అవుతుంది,"  అని వివరించి సుఖం, హర్షం, పార వశ్యం, ఆనందం ఇవి వేరు వేరు భావాలని, ఆనందం ఆధ్యాత్మికమైనదని, అది పరమేశ్వరునికి సంబంధించిన విషయం అని, 

పారవశ్యం యోగికి కలిగే అనుభవమని,  కోరికలు లేనివారికి కలిగేది హర్షం అని, స్థూలంగా చూస్తే సుఖం భౌతికమైనది అని, సాధారణంగా సుఖం అందరికి అందుబాటులో ఉంటుందని కాని సుఖంయొక్క నిర్వచనం వ్యక్తులను బట్టి మారుతుంటుందని, సుఖంతోపాటు దుఃఖం అనివార్యమని చెప్పారు. 

తరువాత నన్ను ఉద్దేశించి, "నాయనా! శంకరభట్టూ! నీవు వ్రాయబోయే గ్రంథం శాశ్వతమైన, అనశ్వరమైన గురుసార్వభౌముల తత్వాన్ని, లీలలను యధాతధంగా చిత్రించే గ్రంధం. 

దీన్ని భక్తి, శ్రద్ధలతో ఏ భాషలో చదివినా ఒకే రకమయిన చక్కటి ఫలితాలను ఇస్తుంది. ఇందులోని ప్రతి అక్షరం బీజాక్షర శక్తిని కలిగి ఉంటుంది," అని నేను వ్రాయబోయే శ్రీచరణుల చరితామృత విశిష్టతని అభివర్ణించారు.

శ్రీపాదరాజం శరణం ప్రపద్యే

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🌹 Sripada  Srivallabha  Charithamrutham - 229 🌹
✍️  Satya prasad
📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 24.
🌻 Explanation  of  Ardhanareeswara  Tatwam  - 3 🌻

Yogi,  by  doing  sadhana  with  breath  in  his  body  will  get  the  siddhi  of  everything  in  the  kaala chakra.  He  will  get  the  knowledge  of  everything  in  the  past,  present  and  future.  

One  should understand  this  kaalachakra  as  the  Ardhanareeswara  tatwa  and  as  a  couple  who  can  never  be separated.  The  day  and  night;  the  pournami  and  amavasya  will  be  appearing  one  after  the  other. 

One  is  the  basis  for  the  other.  There  can  not  be  day  without  night  and  night  without  day.  The  Ardha Nareeswaras  called  mothers  and  fathers  are  becoming  the  cause  for  the  running  of  this  creation.  

The inner  meaning,  of  saying  that  Siva  is  the  cause  of  destruction,  is  that  old  creation  goes  and  new creation  comes.  While  changes  are  occurring  in  this  creation  naturally,  creation  of  new  things,  their presence  for  sometime,  and  their  destruction  are  inevitable.  

To  get  siddhi  of  all  the  astras,  shastras and  mantras  mentioned  in  the  Adharvana  Veda,  one  should  have  the  grace  of  Eesana  Rudra  who  is the  head  of  these  ‘astra,  shastra vidyas’.” I  prayed  Sri  Dharma  Gupta  to  explain  the  close  relationship  between  Arudra  Star  and  Siva Parvathi.  

Sri  Dharma  Gupta  said,  ‘Siva  gives  darshan  as  hunter  Rudra  who  holds  his  bow  and  arrow aiming  a running  antelope.  He  appears  in  Arudra star  in  that  form in  the  sky.  He  looks  like  a  hunter.

🌻 The  influence  of  the  movement  of  Planets 🌻

This  form  of  hunter  Rudra  appears  in  the  constellation  of  stars  across  the  Midhuna  and Karkataka  Rasis  in  one  corner.  When  the  cruel  planets  Shani,  Kuja  and  Rahu  move  close  to  this constellation  of  stars,  wars  spreading  across  the  globe  and  ‘pralayas’  happen.  

The  wars  between Gods  and  Demons;  and  the  Maha  Bharatha  war  occurred  due  to  such  positions  of  stars  only.  

Vedas described  the  destroyer  of  kaala  as  fierce  Rudra  wearing  bow  and  arrow  in  the  form  of  ‘Manyu’ devatha.  That  Rudra murthi’s  weapon  is  not  Trishul.  It  is  Dhanush only. 

In  the  month  of  Maagha,  the  Chaturdasi  (14th  day)  before  Amavasya  is  called  Maha  Siva Rathri.  Every  week,  the  Chaturdasi  that  comes  before  Amavasya  is  called  Maasa  Siva Rathri.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹